0 Comment

ตรวจพบลิปผสมสีที่เป็นสารก่อมะเร็งในสัตว์ทดลอง ด่านอาหารและยาท่าเรือกรุงเทพได้เก็บตัวอย่างเครื่องสำอางนำเข้าของ บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด… eleven มกราคม 25652,616 แต่งหน้ามือใหม่ เริ่มต้นง่ายๆ สาวๆ คนไหนที่เป็นมือใหม่หัดเริ่มแต่งหน้าแต่ไม่รู้ว่าควรเริ่มจากตรงไหนดี หลายคนอาจรู้สึกว่ามี เครื่อง… รีวิวขนตาปลอมบอกต่อ Bohktoh 10 แบบ ของดีที่ต้องบอกต่อเด้อออออ สวัสดีคะสาวๆ หาย…ไป 3-4 อาทิตย์ มิได้อัพBlogเลย หลังจากหายป่วยก็หาฤ… นับว่าเป็นการรีวิวครั้งยิ่งใหญ่ของพิมเลยก็ว่าได้นะ ไม่เคยจัดเต็มอะไรขนาดนี้สำหรับไอเท็ม Foundation เพราะส่วนตัวพิมคิดว่า… สวัสดีจ้า วันนี้ขอรีวิวให้สำหรับน้องๆที่กำลังจะเป็นบัญฑิตนะคะ หลายๆคนคงเจอปัญหามากมายในช่วงรับปริญญา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ห…

สบู่ล้างหน้า positif

สบู่ล้างหน้า positif

การ์นิเย่เมน โฟมล้างหน้า แอคโนไฟท์ วาซาบิ แอนตี้-แบคทีเรีย ไบรท์เทนนิ่ง โฟม a hundred มล. การ์นิเย่เมน โฟมล้างหน้า ออย คอนโทรล แอนตี้-แบล็คเฮด ไบรท์เทนนิ่ง ไอซี่ สครับ a hundred มล. การ์นิเย่ ไมเซล่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ ออล-อิน-1 อีเวน ฟอร์ เซนซิทีฟ สกิน 125 มล. โพสิทีฟ ไฟโต คริสตัล เพียวริไฟอิ้ง คลีนซิ่ง ออยล์ 200 มล. เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ไม่มีใครได้เห็นผมสีดำของพิมเลย สาวๆที่ติดตามจะทราบกันดีว่า พิมทำสีผมมาตลอด จะบอกว่าเสพติดการท… การ์นิเย่เมน โฟมสครับล้างหน้า แอคโนไฟท์ แอนตี้แอคเน่ a hundred มล.

สบู่ล้างหน้า positif

four มีนาคม 25651,672 ครีมรกแกะหน้าขาวใสลดจุดด่างดำ ตรวจพบสารปรอท เป็นผลิตภัณฑ์ที่ฉลากไม่ระบุเลขที่ใบรับจดแจ้ง และจัดเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ปลอดภัยในการใช้… คนอะไรอาบน้ำหน้ายังแน่น ฮ๊าฮ๊า ขอหน่อยๆ นานๆที่จะว่างรีวิวสบู่กับเขาบ้าง อิอิ สำหรับหัวข้อในวันนี้ พิมมีสบู่ดี๊ดีมาแนะนำ เป็น… sixteen ธันวาคม 25641,695 เตือน อย่าใช้เครื่องสำอางหมดอายุ เสี่ยงอันตราย อย. เตือนระวังเครื่องสำอางหมดอายุ เสี่ยงมีจุลินทรีย์ปนเปื้อนเป็นอันตรายต่อผู้ใช้…

การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี เฟส วอช a hundred มล.

20 ธันวาคม 25641,945 ครีมช่วยทำให้ ‘ดั้งโด่ง’ ไม่มีอยู่จริง ชี้แจงไม่มีครีมหรือเซรั่มใดที่ทาแล้วจะช่วยทำให้จมูกโด่ง ภายใน 7 วัน… นี่เป็นครั้งแรกสินะ ที่ได้สัมผัสครีมกันแดด one hundred pc Non – Chemical Sunscreen ไม่อยากจะเชื่อว่าครีมกันแดดจะอ่อนโยนได้ขนาดท… การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ วิป a hundred มล. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไบร์ท คอมพลีท วิตามินซี เฟส วอช สครับ one hundred มล.

เข้าเซเว่นเป็นประจำอย่าลืมเดินเข้าไปหยิบกล่องนี้นะ ตัวนี้คือ Smooth E White Babyface Serum แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันมาตั้ง… Topic สอนแต่งหน้าตามคำเรียกร้องจากสาวๆในแฟนเพจ พิมรีบจัดให้ใน 1 อาทิตย์เลย อิอิ รีบสุดๆ เพราะโดนหลังไมค์เร่งมา วันนี้มาสอนแต่… รีวิว MAC Skincare Hyper Real ให้ความชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง แต่งหน้าติดทน… ขนาดสินค้ารวมบรรจุภัณฑ์ (กxยxส)4x4x13.5 ซม.